เกี่ยวกับเรา

แปดสิบหกภาพยนตร์ (86Films) เริ่มต้นมาจากการรวมกลุ่มของบุคคลที่ชื่นชอบในด้านศิลปะการแสดง มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกสู่สาธารณชนที่มีคุณภาพ เพื่อผลักดันให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทย เทียบเท่าอุตสาหกรรมบันเทิงโลก

ครูแมกซ์ ภัทรกฤต ดวงสนิท ผู้ก่อตั้ง แปดสิบหกภาพยนตร์ ก่อนหน้านั้นเราได้รวบรวมกลุ่มคนที่รักในงานศิลปะการแสดง และชื่นชอบงานในสายบันเทิงเข้ามารวมกันทำงานที่รัก จนเป็นกลุ่มชื่อว่า Ninety8Films โดยเราได้ผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “Locationบ้านติดกัน” หนังวายที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยออกอากาศทาง Line TV ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีและทางกลุ่มที่รวมตัวกันก็เห็นว่าเราควรจะทำภาพยนตร์ที่ดีออกสู่ตลาดให้มากกว่านี้ จึงได้จดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด แปดสิบหกภาพยนตร์ เพื่อเป็นนิติบุคคลที่ถูกต้องตามกฎหมาย และง่ายต่อการทำธุรกรรมกับบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

แปดสิบหกภาพยนตร์เรายังมุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ ละครเวที ที่มีคุณภาพออกสู่สังคม มุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพออกสู่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย โดยมีเป้าหมายว่าเราจะเป็นหนึ่งฟันเฟืองที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิงไทยให้ดังไปไกลทั่วโลก

แปดสิบหกภาพยนตร์ของเรายังมี Acting School ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของนักแสดงตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงมืออาชีพ โดยหลักสูตรทั้งหมดควบคุมโดย ครูแมกซ์ ภัทรกฤต ดวงสนิท ครูผู้มีประสบการณ์สอนศิลปะการแสดงให้แก่ ศิลปิน ดารามากมายในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 14 ปี หลักสูตรของครูแมกซ์ เป็นหลักสูตรการแสดงที่ถูกต้องและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก จึงสามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว โดยมีสโกแกน “เรียนจริง ปฏิบัติจริง เรียนอย่างมืออาชีพ โดยมืออาชีพ”