เบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ ภาพยนตร์เรื่อง The Missing Girls ค่ายเฮี้ยน…โรงเรียนโหด

โปสเตอร์หนังถือเป็นส่วนสำคัญเลย ในวันนี้นักแสดงหนังเรื่อง “The Missing Girls ค่ายเฮี้ยน…โรงเรียนโหด“ ซึ่งเป็นนักเรียนในคลาสของ “พี่แมกซ์ ภัทรกฤต ดวงสนิท” ผู้กำกับและครูสอนการแสดง จากค่าย 86Films จะมาถ่ายโปสเตอร์กันค่ะ ตามมาดูกันนะคะว่าบรรยากาศวันนี้เป็นยังไงกันบ้าง

เราเริ่มจากการให้นักแสดงแต่งหน้าแต่งตัวก่อนเลยค่ะ หลังจากนักแสดงทุกคนพร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายรูปกันโดยเริ่มจากรูปโปรไฟล์ก่อนทีละคนเพื่อทำโปสเตอร์แยก พี่แมกซ์ ทีมงาน นักแสดง และตากล้องทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง การถ่ายรูปโปรไฟล์ไม่ใช่งานง่าย ๆ อย่างที่คิดนะคะ เพราะสีหน้าท่าทางต้องแสดงบทบาทของตัวละครนั้น ๆ ให้ออกมาสมจริงที่สุด แสงตอนถ่ายรูปของแต่ละคนก็ต้องแตกต่างกันไป ถ้าถ่ายแล้วออกมาไม่ถูกใจก็จะมีการจัดเสื้อผ้าหน้าผมให้ใหม่ตลอด พี่แมกซ์คอยกำกับและให้คำแนะนำในการเข้าถึงบทบาทขณะถ่ายรูปจนถ่ายรูปออกมาดูดีและสมบทบาทกันทุกคนเลยค่ะ

หลังจากถ่ายรูปเดี่ยว ก็จะเป็นการถ่ายรูปกลุ่มในเวลาต่อมาโดยแบ่งตามฝ่ายของตัวละครค่ะ บรรยากาศของแต่ละฝ่ายดูแตกต่างกันมากเป็นเพราะคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แล้วก็สิ้นสุดด้วยการถ่ายรูปกลุ่มและรูปคู่ของฝั่งผู้ที่แสดงเป็นนักเรียนเพื่อนำไปใช้กับโปสเตอร์หนัง

หลังถ่ายโปสเตอร์เสร็จ พี่แมกซ์ก็เรียกนักแสดงทุกคนมานั่งประชุมกัน พูดคุยให้เข้าใจว่าบรรยากาศในการถ่ายทำวันจริงจะเป็นยังไง ต้องการให้นักแสดงเตรียมตัวยังไง สอบถามนักแสดงว่ามีปัญหาหรือข้อสงสัยอะไรไหม ถึงปกติพี่แมกซ์จะเป็นคนมีอารมณ์ขัน แต่พอถึงเวลาคุยงานก็คุยอย่างจริงจังและเต็มที่กับงานมากเลย แล้วก็ปิดจ๊อบวันถ่ายโปสเตอร์ได้อย่างสวยงาม

จุดประทับใจของวันนี้คือ นักแสดงส่วนมากไม่มีประสบการณ์เลย แต่กลับทำออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ทำเอาอดใจรอดูหนังไม่ไหวแล้วว่าเมื่อไรจะถึงวันที่ 25 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่หนังฉายกันน้า เรารอทุกคนมารับชมในโรงหนังกันนะคะ สำหรับวันนี้ ก็ขอจบสกู๊ปข่าวประจำวันนี้ไปก่อน สวัสดีค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *